22.5.53

- Fashion Pluse size สาวอวบก็สวยได้(เนอะ)

กระทู้นี้มีแรงบันดาลใจจาก
เพื่อนๆ plus size ของเราเอง ที่ชอบให้เราแนะนำเสื้อผ้า การเเต่งตัวให้
วันนี้ เราเลยอยากให้กำลังใจสาวๆ Plus size (เหมือนเรา) ค่ะ

และเราเคยเห็นสาว plus size บางคน โดนมองอย่างเหยียดหยามบ้าง โดนนินทาบ้าง แล้วไงก็คนเหมือนกันเนอะ
เราก็ไม่เคยโดน แต่แอบเข้าใจ เเละคิดว่า ถ้าวันนึงโดนเเล้วคง นอย น่าดู
เเต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น เราก็ไปห้ามปากคนอื่นไม่ได้เนอะ
ว่าเเล้ว สิ่งที่สาวๆอย่างเราควรทำก็คือ
แต่งตัวให้เป็น, แต่งหน้าให้เป็น, ดูที่เหมาะสม, รู้มุม, รู้ข้อดี-ข้อด้อยของตัวเอง... แค่นี้ เริ่ดแล้วค่ะ
เริ่มที่ตัวเราก่อนเนอะ อย่างน้อยเราก็ไม่เสียใจ เพราะเราได้พิจารณาเเล้วก่อนออกจากบ้าน

วันนี้ก็เลยจะเอารูปสาวๆ plus size มา่ให้ดูกันว่า พวกเราเนี่ยก็สวยไม่เบานะ อิอิ
ก็แค่อยากตะโกน ให้โลกนี้รู้่ว่า ผู้หญิงPlus size ก็สวยได้นะจ๊ะ
แค่อย่า หยุดสวย เป็นพอ!!

มาเริ่มกันเล้ยยย



ลืมบอกไปว่า
อย่าลืมใส่ส้นสูงไว้นะ จะทำให้เราเพรียวขึ้น 20-40% (จิงๆนะ)























มาดู รวมๆกันบ้าง










มาดูท่อนล่างกันบ้าง
ใครว่า สาวไซต์ใหญ่ใส่กางเกงสกินนี่ ไม่ได้









กางเกงขาสั้น ก็ใส่ได้นะจ๊ะ
โชว์ขาอวบๆของเรา อิอิ

แต่ควรเเต่งให้เหมาะสมนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาด





สุดท้ายเเล้ววว
ต่อไปนี้ ชอบโดยส่วนตัวค่ะ







รองเท้ารูปข้างบน เริ่ด มากก ชอบ



อีกรูปๆๆ
ฃปล อย่าลืมน้าาาา ใส่กับส้นสูง เเล้วจะดูสวยขึ้นจิงๆ




จบลงเพียงเท่านี้
sources: Torrid, City chic-look book

ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะคะ
และสามารถติชมได้นะคะ

ถ้า สาวๆ plus size อยากได้แนวไหน ลองบอกมานะคะ เราจะพยายามหามาลงให้ค่ะ
จะได้เป็นแบบ/แนวทาง ในการแต่งตัวได้
จะเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณที่อุตส่าห์คลิกมาดูจ้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น